Thursday, March 28, 2024

Month: March 2011

ลือ Apple เตรียมดึงเอาเทคโนโลยี Voice Control จาก Siri เตรียมมาใช้ใน iOS 5

แอปเปิ้ลเตรียมดึงเอาเทคโนโลยี Voice Control ที่ได้จากบริษัท Siri มาปรับใช้ ซึ่งเป็นการอัพเกรดครั้งใหญ่ของระบบปฏิบัติการบนมือถือ iOS เวอร์ชั่นถัดไป โดยจะมีการเปิดตัวในงาน Worldwide Developers Conference ในเดือนมิถุนายนนี้ โดย TechCrunch ได้รายงานข่าวเมื่อคืนก่อนว่า แอปเปิ้ลมีแผนที่จะบูรณาการครั้งยิ่งใหญ่กับเทคโนโลยี Voice Control ...

Samsung Galaxy S Plus มากับ Android 2.3 ซีพียู 1.4 GHz

เว็บไซต์ในรัสเซียเผย Samsung Galaxy S Plus (รหัสรุ่น i9001) เตรียมเปิดตัวในเดือนเมษายน โดยมีการอัพเกรดเวอร์ชั่นเป็น Android 2.3 Gingerbread ความเร็วของหน่วยประมวลผล 1.4 GHz เสริมความหรูให้ฝาหลังด้วยวัสดุที่ทำมาจากโลหะ และ ขยายขนาดแบตเตอรี่เป็น 1650 mAh ...

ลือกันให้กระฉ่อน BlackBerry Messenger เตรียมลง App Store วันที่ 26 เมษานี้

ลือกันให้กระฉ่อนว่อนทั่ว อินเตอร์เน็ต เกี่ยวกับข่าวของ RIM ว่ากำลังจับมือร่วมกับ Apple พัฒนา BBM เพื่อใช้งานบนระบบปฎิบัติการ iOS พร้อมวางแผงบน App Store วันที่ 26 เมษานี้  ซึ่งข่าวดังกล่าวนี้เรียกได้ว่าทำให้เกิดกระแสวิพากย์วิจารณ์และเป็นที่ กล่าวขวัญถึง เมื่อมีการกล่าวอ้างข้อมูลจากสมาชิกใน MacRumors ...

Nintendo 3DS เจอปัญหา Black Screen of Death ปู่นินแนะให้อัพเดตเครื่องให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด

เครื่องเกมพกพา 3DS ของนินเทนโดออกวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากนั้นก็มาวางจำหน่ายที่ยุโรปในวันที่ 25 มีนาคม ตามด้วยการวางจำหน่ายที่อเมริกาเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดหลังจากเปิดวางจำหน่ายในฝั่งตะวันตกได้ไม่ทันไรปัญหาเกี่ยวกับตัว เครื่องเกมก็เกิด ขึ้นในสังคมออนไลน์มีการบอกเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์การเล่น เกมบนเครื่อง 3DS พบว่าเกมเมอร์ส่วนหนึ่งได้พบกับปัญหาเครื่องขัดข้องที่เรียกว่า Black Screen of Death ทำให้เครื่องไม่สามารถใช้งานได้ ...

Microsoft เตรียมพัฒนาให้ Windows Phone 7 ใช้งาน NFC หรือการชำระสินค้าได้

Microsoft เตรียมพัฒนาให้ Windows Phone 7 ใช้งาน NFC หรือการชำระสินค้าได้

รายงานล่าสุดจาก Bloomberg เปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ไม่ประสงค์ออกนาม 2 รายที่ระบุว่า ไมโครซอฟท์จะยกเครื่อง Windows Phone 7 อัพเดทถัดไปด้วยซอฟต์แวร์ที่สนับสนุนเทคโนโลยี NFC (Near Field Communications) ซึ่งจะทำให้เจ้าของสมาร์ทโฟน WP7 สามารถใช้มือถือในการชำระค่าสินค้า หรือบริการต่างๆ ได้แทนการใช้กระเป๋าเงิน โดยทางบริษัทคาดว่าคุณสมบัติการทำงานดังกล่าวจะได้รับการอัพเดทให้กับ ...

Nokia เตรียมออก Symbian รุ่นใหม่ CPU 1GHz และเฟิร์มแวร์ใหม่สำหรับ Symbian^3 เร็วๆนี้

หลายคนสงสัยว่า หลังจาก Nokia หันไปทำ Windows Phone 7 แล้วจะกระทบกับซิมเบี้ยนหรือไม่ วันนี้ Purnima Kochikar รองประธานบริหารฝ่าย Nokia Forum & Developer ได้ร่อนจดหมายถึงนักพัฒนา ซึ่งมีใจความหลักๆ ดังนี้ ยังคงสนับสนุนโอเอส ...

Square Enix เตรียมส่ง Final Fantasy III ลง iPad เมษานี้หลังจากลง iPhone เรียบร้อย

Square Enix เตรียมส่ง Final Fantasy III ลง iPad เมษานี้หลังจากลง iPhone เรียบร้อย

ยกขบวนกันมาพัฒนาลงบนระบบปฎิ บัติการ iOS อย่างมากมาย สำหรับเกม console หรือเกม handheld ชื่อดังต่างๆ เรียกได้ว่าทำให้คอเกมได้รับความสนุกกันแบบในทุกรูปแบบกันเลยทีเดียว แน่นอนว่า Square Enix ก็เป็นอีกหนึ่งผู้ผลิตเกมชื่อดังที่ได้นำเกม Console สุดฮิตชื่อดังต่างๆมาลงบน iOS และล่าสุด Square Enix ...

ราคา iPad 2 พร้อมอุปกรณ์เสริม ประจำวันที่ 27/03/2011

ราคาล่าสุดของวันนี้ 27/03/2011 ราคาก็ยังมีการปรับลงอีกเล็กน้อย สำหรับรุ่น 3G ราคาค่อนข้างสูงจะทราบราคาแน่นอนช่วงอาทิตย์หน้า และเดือนเมษายนคาดว่าราคาจะปรับลงอีกพอสมควร

Apple ปล่อยอัพเดท iOS 4.3.1 แล้ว

หลังจากที่เป็นข่าวลือมาไม่นานนักในที่สุด Apple ก็ปล่อยตัวแก้ไข iOS 4.3 ออกมาในเวอร์ 4.3.1 ซึ่งมีการปรับปรุงแก้ไขจากเดิมไม่มากมายนัก ตามรายการด้านล่าง สามารถอัพเดทกันได้วันนี้ผ่านทาง iTunes เช่นเดิม - Fixes an occasional graphics glitch on iPod ...

ราคา iPad 2 พร้อมอุปกรณ์เสริม ประจำวันที่ 25/03/2011

ราคาล่าสุดของวันนี้ 25/03/2011 มีการปรับราคาลงอีกเล็กน้อย สำหรับรุ่น 3G ราคาค่อนข้างสูงจะทราบราคาแน่นอนช่วงอาทิตย์หน้า คาดว่าราคาจะปรับลงอีก

Gameloft เปิดตัวเกมสุดเอ็กคลูซีฟ 10 เกมแรกสำหรับ Xperia PLAY

Gameloft เปิดตัวเกมสุดเอ็กคลูซีฟ 10 เกมแรกสำหรับ Xperia PLAY

ค่ายพัฒนาเกมมือถือยักษ์ใหญ่ อย่าง Gameloft ได้เปิดตัว 10 เกมแรกสำหรับ Sony  Xperia PLAY  ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ทั่วโลก โดย Gameloft ได้มีการปรับเปลี่ยนการควบคุมต่างๆในเกมในรองรับการใช้แบบปุ่มกดสไตล์ เครื่องคอนโซล และยังสามารถใช้งานระบบสัมผัสได้ด้วย ซึ่งตอนนี้ได้เปิดเผยรายชื่อกว่า 10 เกมที่รองรับอนาคตจะทยอยออกตามมาอีก คราวนี้ฝันของหลายๆคนอาจเป็นจริง สานต่อตำนาน ...

Opera Software เปิดตัว Mobile browsers เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด Opera Mini 6 และ Opera Mobile 11

Opera Software เปิดตัว Mobile browsers เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด Opera Mini 6 และ Opera Mobile 11

Opera Software เปิดตัว Mobile browsers เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับมือถือทุกระบบปฎิบัติการนั่นคือ Opera Mini 6 ในเวอร์ชั่น Java สามารถใช้งานได้กับมือถือที่รองรับ java, Symbian ,BlackBerry และ Opera Mobile 11 ที่เน้นไปที่กลุ่มใช้งานแท็บเล็ตอย่าง ...

Nintendo 3DS เตรียมเปิดขายที่สิงคโปร์ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ราคาประมาณ 9,500 บาท

เครื่องเกมพกพา 3DS ของนินเทนโดออกวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ จากนั้นจะไปเปิดวางจำหน่ายที่ยุโรปและอเมริกาในวันที่ 25 และ 27 มีนาคม ตามลำดับล่าสุด MaxSoft ตัวแทนจำหน่ายในประเทศสิงคโปร์ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเครื่องเกมพกพาภาพสามมิติ จากนินเทนโดจะเปิดขายในดินแดนลอดช่อง วันที่ 28 มีนาคมนี้ โดยจะมีพิธีเปิดวางจำหน่ายในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 27 มีนาคม ...

ลืออีก iPhone 5 หน้าจอ 4 นิ้ว มี NFC chip วางจำหน่ายในช่วง Q3 ของปีนี้

China Times แง้มข้อมูลหลุดของ  iPhone 5  อีกครั้ง เผยข้อมูล iPhone 5 ว่าในขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการผลิตซึ่งอาจมีการวางจำหน่ายในช่วง Q3 ของปีนี้  และคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวเพื่อจำหน่ายเป็นจำนวนมาก โดยอ้างอิงจากแหล่งข่าวที่ว่าบริษัทที่ช่วยผลิตให้กับ Apple ที่ชื่อว่า Hon Hai Presicion Industry ...

Sony ยืนยันเตรียมส่งเกมแบบ 3D กว่า 30 เกมพร้อมให้เล่นบน PS3 ในปีนี้

Sony ยืนยันเตรียมส่งเกมแบบ 3D กว่า 30 เกมพร้อมให้เล่นบน PS3 ในปีนี้

โซนี่ออกมายืนยันว่าในปี 2011 จะมีเกมบนเครื่องเพลย์สเตชั่น 3 ที่นำเสนอภาพแบบสามมิติให้เล่นร่วม 30 เกม โดยตัวเลขดังกล่าวได้รวมเอาเกมจาก Third-party เอาไว้ด้วย เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว "มิค ฮอกกิ้ง" หัวหน้าสตูดิโอโซนี่ยุโรป ออกมาเปิดเผยว่าจะมีเกมบนเครื่องเพลย์สเตชั่น 3 จากโซนี่เองประมาณ 20 เกมที่พัฒนาออกมาให้นำเสนอภาพในแบบสามมิติ นอกจากนั้นมิคยังระบุอีกด้วยว่าเมื่อนับรวมกับเกมเก่าและเกมจากผู้พัฒนาราย ...

แจก Angry Birds ฟรีสำหรับผู้ที่ใช้ Windows โหลดด่วน!!

แจก Angry Birds ฟรีสำหรับผู้ที่ใช้ Windows โหลดด่วน!!

เพียงแค่มีพีซีทีทำงานด้วยโพรเซสเซอร์ Intel และใช้ระบบปฏิบัติการ Windows XP หรือ Windows 7 ก็สามารถดาวน์โหลดเกม Angry Birds มาเล่นได้ฟรีๆ แล้ว ขั้นแรกต้องดาวน์โหลด และติดตั้ง AppUp Center จากเว็บไซต์ Best Buy ...

Nokia C6 Touch เตรียมวางจำหน่ายปลายเดือนมีนาคมนี้ในราคา 10,990 บาท

ในที่สุด Nokia C6-01 ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการในบ้านเราสักที หลังจากที่ต่างประเทศได้ประกาศขายไปตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งในประเทศไทยมีแผนการวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ในราคา 10,990 บาท มีให้เลือก 2 สีคือ Sliver Gray และ Black สเปคคร่าวๆ ที่น่าสนใจของ ...

สิ้นสุดการรอคอย Final Fantasy III สำหรับ iPhone วางจำหน่ายวันที่ 24 มีนาคมนี้

เป็นข่าวดีสำหรับแฟนของ FINAL FANTASY III และสาวก iPhone เพราะทางต้นสังกัด Square Enix ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน App Store ออกมาแล้ว คือวันที่ 24 มีนาคมนี้ พร้อมกันในหลายประเทศ นับว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่บนเกมมือถืออีกครั้งที่มีการนำเกมจากเครื่องคอนโซล อย่าง Nintendo ...

Gameloft ส่งเกมสุด Exclusive ลง Xperia Play ในชื่อ BackStab กราฟฟิคสุดอลังการ

Sony Xperia Play กลายเป็นอีกหนึ่งกระแสที่เรียกได้ว่าถูกจับตามองและติดตามข่าวอย่างต่อ เนื่องในกลุ่มของคอเกมทั้งหลาย ในขณะที่หลายคนกำลังรอคอยกระแสต่อเนื่องของ Xperia Play อยู่นั้น ก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเกมสำหรับ Xperia Play ออกมายั่วน้ำลายคอเกมกันไปพลางๆ ไปก่อนซึ่งเกมดังกล่าวนี้มีชื่อว่า BackStab จาก Gameloft นั่นเอง BackStab เป็นเกมแนว ...

Page 1 of 2 1 2