Thursday, April 25, 2024

Month: April 2011

เป็นเจ้าของ White iPhone 4 ได้แล้ววันนี้ รับเครื่องได้ทันที ที่ทรู ช้อป

วันนี้คุณเป็นเจ้าของ White iPhone 4 จากทรูมูฟได้แล้ว สาวกตัวจริงถ้าไม่อยากพลาด ก็ต้องไปที่ทรูช้อป สยามสแควร์ ซอย 2 เพราะรับเครื่องได้ทันที  แต่ต้องรีบหน่อย เพราะเครื่องลอตแรกมีจำนวนจำกัด หรือถ้าไม่สะดวก ก็สั่งจองเครื่องได้ที่ร้านทรูช้อป ทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.truemove.com/iphone หรือโทร. 08 ...

ราคา iPad 2 ที่ MBK ประจำวันที่ 30 เมษายน 2554

ราคา iPad 2 ที่ MBK ประจำวันที่ 30 เมษายน 2554 มีการปรับราคาลงตั้งแต่ 1,000 - 2,500 บาทต่อรุ่นเลยทีเดียว คาดว่าน่าจะปรับลงมาเรื่อยๆแล้ว เพราะตอนนี้ iPad 2 ได้วางจำหน่ายในเอเชียอย่างเป็นทางการแล้วทั้ง ฮ่องกง,สิงคโปร์ ...

iPhone 4 สีขาวหนาขึ้น 0.2 mm. หลายคนบ่นใส่เคสเดิมไม่ได้

หลายคนอาจยินดีปรีดาที่ "iPhone 4" สีขาวได้วางขายแล้วในหลายประเทศ (รวมไทยด้วย) อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า iPhone 4 สีขาวที่วางขายนั้น หนากว่าเครื่องสีดำ 0.2 มิลลิเมตร ! แม้ว่าจะดูน้อยมาก จนแทบไม่รู้สึก แต่เมื่อนำไปใส่เคสแล้ว จะพบว่าส่วนใหญ่ "ไม่พอดี - ...

โฆษณา Samsung Galaxy S II ชิ้นใหม่กับหน้าจอ Super AMOLED Plus หลอกไก่ได้

มาแล้ว โฆษณา Samsung Galaxy S II ชิ้นใหม่ล่าสุดที่ชูคุณสมบัติเด่นของ Samsung Galaxy S II กับหน้าจอ Super AMOLED Plus ที่สามารถหลอกแม่ไก่ให้ฟักไข่ได้ ดูแล้วอมยิ้มกันไป Watch realistic and ...

G-Form เคสสำหรับ iPad 2 ในชื่อรุ่น iPad Extreme Sleeve โยนจากเครื่องบินสูงกว่า 400ฟุตไม่เป็นไร

G-Form รุ่น iPad Extreme Sleeve เป็นเคสที่ถูกออกแบบให้มีความยืดหยุ่นสูง ดูดซับการกระแทกได้เป็นอย่างดี กันน้ำได้ด้วย และมีน้ำหนักเบา เมื่อใส่กะไอแพดแล้วคุณไม่ต้องกังวลว่าจะถูกกระแทกหรือนำเข้าเลย จากวิดีโอด้านบนเคส G-Form รุ่น iPad Extreme Sleeve ซึ่งทดสอบด้วยการโยน iPad ที่ใส่เคส G-Form ...

Google เปิดตัว Android 2.3.4 ใช้งาน Video Chat ได้ด้วย GTalk

ผู้ใช้ "Nexus S" เตรียมรับอัพเดทใหม่ Android 2.3.4 ที่ Google เพิ่งปล่อยออกมาล่าสุด สำหรับเวอร์ชั่นนี้มีฟีเจอร์เด่น "Video Chat" (หรือการแชทผ่าน Video) บน GTalk ซึ่งจะเปิดให้ผู้ใช้สามารถแชทสดๆ แบบเห็นหน้ากันได้ ผ่าน WiFi, ...

ผู้บริหารจาก RIM เผยเตรียมเปลี่ยนชื่อ BlackBerry 6.1 เป็น BlackBerry 7

Jim Balsillie ซีอีโอร่วมของ RIM ได้ยืนยันในการแถลงผลประกอบการประจำไตรมาสว่า BlackBerry OS 6.1 ที่กำลังพัฒนาอยู่ จะเปลี่ยนชื่อรุ่นเป็น BlackBerry OS 7.0 แทน RIM จะจัดงานสัมมนาใหญ่ BlackBerry World Conference ในสัปดาห์หน้า ...

โฆษณา BlackBerry Messenger ตัวใหม่รวมดาราเอเชีย ชินวุฒ เป็นตัวแทนจากไทย

RIM บุกตลาดเอเชียต่อเนื่องด้วยการปล่อยโฆษณา BlackBerry Messenger ตัวใหม่ที่รวมคนดังในทวีปเอเชียหลากหลายประเทศด้วยกันไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์,อินโดนิเชีย,ฟิลิปปินส์,มาเลเซียและ ประเทศไทย ซึ่งที่คนที่ถูกคัดเลือกมานั้นก็แตกต่างกันตามสาขาอาชีพไว้ว่าจะเป็น ดารา,นางแบบ,นักกีฬา,แฟชั่นดีไซน์และนักร้อง อย่างประเทศไทยก็ได้ ชิน ชินวุฒ เป็นตัวแทนจากไทย พูดถึงมุมมองในการใช้งานมือถือ BlackBerry และปิดท้ายด้วยกับประโยคที่ว่า "ผมไม่ใช่ศิลปิน แต่ผมเป็น Messenger BlackBerry ...

BlackBerry Desktop Software อัพเดทเวอร์ชั่นล่าสุด 6.0.2.44 รองรับ Play Book

RIM ได้ปล่อยตัวอัพเดทล่าสุดของ BlackBerry Desktop Software เวอร์ชั่นล่าสุด 6.0.2.44 รองรับการใช้กับ BlackBerry Play Book แล้วสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งบน Windows และ Mac OS ได้แล้ววันนี้ที่ Download BlackBerry Desktop ...

Samsung วางจำหน่าย Galaxy S II ที่เกาหลีใต้แล้วพร้อมเปิดตัวอีกกว่า 120 ประเทศ

วันนี้ซัมซุงประเทศเกาหลีใต้เริ่มวางจำหน่าย Galaxy S II แล้ว โดยเกาหลีใต้เป็นประเทศแรกของโลกที่มี Galaxy S II ขาย ส่วนประเทศอื่นๆ จะเริ่มวางขายในเดือนพฤษภาคม ซัมซุงนั้นตั้งเป้าจะขาย Galaxy S II ให้ได้ 10 ล้านเครื่องในปีนี้ และยังต้องการเพิ่มยอดขาย ...

Square Enix เตรียมส่ง Chaos Rings ภาคใหม่ 2 ภาคลง iPhone และ iPad เดือนหน้า

นิตยสารฟามิซือแจ้งข่าวว่า ค่ายสแควร์ เอนิกซ์ผู้พัฒนาเกม RPG “เคออส ริงส์”(Chaos Rings)บนไอโฟนที่ได้รับความนิยมอย่างสูงบนแอปป์สโตร์ของ15 ประเทศเมื่อปีที่ผ่านมา ตอนนี้ก็มีข่าวดีว่าทางผู้พัฒนาได้ประกาศส่งเกมตอนใหม่ออกมาสานต่อความสำเร็จแล้วทั้งภาคOmega และภาคสอง สำหรับรายละเอียดของเกม “เคออส ริงส์ โอเมกา”(Chaos Rings Omega)นั้นยังไม่มีมากนัก แต่ระบุว่าจากดำเนินเรื่องย้อนกลับไปใน 10,000 ปีก่อนเกมภาคแรก ตัวเกมยังอยู่ใน ...

Layar อัพเดทเวอร์ชั่น 5.0 สำหรับ iPhone และ Android สามารถแชร์ไป Social อื่นได้แล้ว

Augmented Reality Apps พร้อมปล่อย Layar ในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด v.5.0 สำหรับระบบปฎิบัติการ Android และ iOS ซึ่งในเวอร์ชั่นใหม่นี้มาพร้อมกับฟังก์ชันและการใช้งานใน feature ใหม่ๆเพียบ ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างนั้นมาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า Layar 5.0 มาพร้อมกับความสามารถในการแชร์ข้อมูลต่างๆ ไปยังเพื่อนของคุณได้อย่างง่ายดายผ่านทาง Social ...

Nintendogs + Cats ยอดขายทะลุล้านตลับบน Nintendo 3DS ไปเรียบร้อย

Nintendogs + Cats ยอดขายทะลุล้านตลับบน Nintendo 3DS ไปเรียบร้อย

หลังจากแถลงผลประกอบการครั้งล่าสุดไป นินเทนโดก็ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยอดขายของเหล่าเกมดัง โดยหนึ่งในนั้นคืยอดขายของเกมน้องหมาน้องแมว "Nintendogs + Cats" ที่ทำยอดขายได้ 1.71 ล้านชุด ถือเป็นเกมแรกบนเครื่อง 3DS ที่ทำยอดขายได้ทะลุ 1 ล้านชุด ซึ่งตัวเลขดังกล่าวแบ่งเป็นยอดขายในญี่ปุ่น 460,000 ชุด และพื้นที่อื่นอีก 1.25 ล้านชุด ...

AIS เปิดโปรโมชั่นผ่อน 0% สำหรับผู้ที่ซื้อ iPhone 4 ทั้งขาวและดำ

ตามที่เอไอเอสได้มีการจัดแคมเปญ ผ่อน 0% สำหรับ iPhone 4 ในช่วงที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี รวมถึงมีการสอบถามจากสื่อมวลชนและลูกค้าว่า แคมเปญดังกล่าวครอบคลุมทุกรุ่นทุกสีหรือไม่ นั้น เอไอเอส ขอยืนยันว่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ลูกค้าเอไอเอส สามารถซื้อ  iPhone 4  ทุกรุ่น ทุกสี  ...

Nokia N8 Pink เชื่อมต่อความสร้างสรรค์ด้วยพลังสีสุดชิควางจำหน่ายแล้ว 14,900 บาท

Nokia N8 Pink เชื่อมต่อความสร้างสรรค์ด้วยพลังสีสุดชิควางจำหน่ายแล้ว 14,900 บาท

โนเกียเปิดตัว Nokia N8 Pink สีสันล่าสุดบนสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดจากโนเกีย  ดีไซน์สวยหรู บางเฉียบ ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมชั้นดี พรั่งพร้อมด้วยระบบมัลติมีเดียคุณภาพระดับ HD  โนเกียวางจำหน่าย Nokia N8 Pink ตั้งแต่วันนี้ในราคา 14,900 บาท Nokia N8 Pink ...

ราคา iPad 2 ประจำวันที่ 28 เมษายน 2554

หลังจากมีการแถลงจากทาง Apple อย่างเป็นทางการเมื่อคืนที่ผ่านมาเกี่ยวกับการวางจำหน่าย iPad 2 เพิ่มเติมอีก 12 ประเทศก็ยังไม่มีประเทศไทยอยู่ในรายชื่อ ตามข่าวลือที่ว่าจะเปิดตัววันที่ 6 พ.ค. นั้นตามข่าว Apple ได้แจ้งว่าในวันนั้นมีเพียงประเทศจีนเท่านั้นที่จะได้จำหน่าย iPad 2 เฉพาะรุ่น WiFi อย่างไรก็ตามตอนนี้ราคา iPad ...

Apple ว่าจ้าง Sharp ให้เข้ามารับหน้าที่ผลิตจอแอลซีดีใน iPhone 6 ที่จะเริ่มเดินสายการผลิตในฤดูใบไม้ผลิหน้า

แอปเปิ้ลได้เลือกชาร์ปให้เข้ามารับหน้าที่ผลิตจอแอลซีดีแบบโพลิ-ซิลิคอนอุณหภูมิต่ำ ซึ่งจะนำมาใช้เป็นหน้าจอแสดงผลสำหรับไอโฟนรุ่นที่ 6 ที่คาดว่าจะเริ่มเดินสายการผลิตในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2012 นี้โดยชาร์ปจะเริ่มเดินสายการผลิตหน้าจอแสดงผลให้กับแอปเปิ้ลในช่วงฤดูใบไม้ผลิหน้า ตามข่าวที่ลงในหนังสือพิมพ์ Nikkan ของญี่ปุ่น ซึ่งจะใช้โรงงานการผลิตที่ Kameyama Plant No. 1 ในการจัดเตรียมอุปกรณ์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ขั้นต้นที่ใช้ในการผลิตแอลซีดีทีวี โดยจอแสดงผลคริสตัลเหลวที่คาดว่าจะนำไปใช้ในไอโฟนรุ่นที่ 6 นี้ ...

Apple เตรียมเริ่มเดินสายการผลิต MacBook Air ตัวใหม่ที่มาพร้อม Thunderbolt เดือนหน้านี้

มีรายงานออกมาว่า ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ แอปเปิ้ลมีแผนที่จะเริ่มต้นการผลิต MacBook Air ตัวใหม่ที่จะมีการอัพเดตเป็นครั้งแรก โดยจะยังคงรักษาคอนเซปต์ความเป็นโน้ตบุ๊ครุ่นบางเฉียบและพยายามต่อสู้กับข้อจำกัดทางการตลาด เพื่อหวังเข้าแข่งสู้ศึกกับสมรภูมิรบที่ดุเดือดในขณะนี้ โดยข้อมูลจาก Appleinsider ระบุ แอปเปิ้ลวางแผนเริ่มผลิต MacBook Air ตัวใหม่ในเดือนหน้านี้ หลังจากเปิดตัวรุ่นล่าสุดไปในงาน "Back to the mac" ...

Dtac ให้ให้เป็นเจ้าของ iPhone 4 สีขาว แบบไม่ต้องจอง ผ่อน 0% นาน 10 เดือน

ดีแทคประกาศความพร้อมในการจำหน่ายดีแทค iPhone 4 สีขาว ในวันที่ 28 เมษายน 2554 ณ จุดจำหน่ายกว่า 216 แห่งทั่วประเทศ นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น ...

Page 1 of 4 1 2 4